Praneat Blog

Sawika Vanitjinda
PRANEAT - Social Networking Service - Social Manager
20 Apr 2020
AD_Nuania00.png

กลับมาอีกครั้ง ปล่อย! ‘นัวเนีย’ เหมียวหัวใจไทยใน LINE Sticker

มา มา มา! วันนี้จะพามารู้จักกับน้องนัวเนีย อีกหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ประณีต กันให้มากขึ้น หลังจากที่เคยทำความรู้จักกันมาบ้างแล้ว เพราะน้องเหมียวนัวเนียเคยปรากฏให้เห็นกันมาแล้ว ในการเปิดตัวดาวน์โหลดสติกเกอร์ไทยชุดพิเศษบน Facebook และ iMessage

นัวเนียเป็นแมวเหมียววิเชียรมาศสุดป่วนสัญชาติไทย ที่เคยสร้างความจดจำ และความประทับใจไปเมื่อปี 2014 เป็นสติกเกอร์ภาษาไทยเจ้าแรกโดยคนไทย

จุดเริ่มต้นของนัวเนีย เกิดจากทางประณีต อยากสร้างคาแรคเตอร์ที่มีความเป็นไทย จึงนำเอาเอกลักษณ์ของแมววิเชียรมาศกับเครื่องแต่งกายไทย "โจงกระเบน" มาประยุกต์รวมกัน เพื่อให้เข้ากับเทรนด์และการสื่อสารในยุคนั้น

แต่การเดินทางของเจ้าแมวเหมียว จากโลก Facebook กลับไม่สิ้นสุดเพียงเท่านั้น เพราะเจ้านัวเนียได้กลับเข้ามา แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมโลกออนไลน์อีกครั้ง โดยถูกจับนุ่งคอสตูมโจงกระเบนแมชกับเทรนด์สีปี 2018 อย่างสีม่วง Ultra Violet จาก PANTONE และกระโดดเข้ามาเปิดตัวในแอปพลิเคชัน LINE

ส่วนตอนนี้ นัวเนียแอบกระซิบบอกมาว่า ตนพร้อมมาคลอเคลียเรียกรอยยิ้มที่น่าเอ็นดู อีกครั้งแล้ว กับสายตาออดอ้อนนัยน์ตาสีฟ้าเปล่งประกาย อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแมววิเชียรมาศ และจะกลับมาเป็นสายลุยอีกครั้ง กับคาแรคเตอร์ขี้เล่น เป็นกันเอง รักสนุก สุดกวน ที่จะทำให้ทุกคนต้องมนต์สะกด หลงรักนัวเนียอย่างแน่นอน เมี๊ยววว~~

มารับนัวเนียไปคลอเคลียด้วยนะ!

สามารถเริ่มดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน LINE Store เพียงแค่กดค้นหาคำว่า ‘นัวเนีย เหมียวหัวใจไทย’ และเหมียววิเชียรมาศตัวนี้จะดึงคาแรคเตอร์สุดพิเศษของแมวไทย มาเอาอกเอาใจทุกคน โดยเฉพาะทาสแมว นัวเนียพร้อมมาเสิร์ฟรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณ มาแชร์ความรู้สึกๆ ดีร่วมกันกับนัวเนียได้เลย

รออะไรล่ะ จับมือ ดาวน์โหลด แล้วเข้าไปป่วนห้องแชทกันเถอะ